Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

// //

Quạt hút công nghiệp HASAKI vận hành êm ái và bền bỉ

Trong số những dòng quạt hút công nghiệp hiện đại, chất lượng hiện nay, quạt hút công nghiệp hasaki được xem là sản phẩm được đánh giá cao hơn cả về chất lượng, thiết kế, tính năng vận hành và khả năng tiết kiệm điện.
Quạt hút công nghiệp hasaki là một trong những dòng quạt thông gió chất lượng cao được ứng dụng phổ biến tại các nhà máy, phân xưởng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích thước hợp lí, dòng quạt công nghiệp này còn có tính năng vận hành thông minh và phát huy hiệu quả sử dụng tối ưu trong cả không gian kín lẫn không gian mở.
Quạt hút công nghiệp
Quạt hút công nghiệp hasaki là gì ?
Đây là loại quạt công nghiệp được thiết kế và sản xuất cho ngành công nghiệp. Với tính năng cung cấp gió tươi, làm mát, điều hòa nhiệt độ nên quạt thông gió công nghiệp được sử dụng cho nhà xưởng, kho hàng và chuồng trại.
So với những dòng quạt công nghiệp khác, quạt Hasaki có tính năng vận hành thông minh, tiết kiệm điện năng và có kiểu dáng, thiết kế phù hợp với đặc điểm của môi trường làm việc hơn.
Đặc điểm của quạt hút công nghiệp hasaki
– Thông thường quạt hút công nghiệp thường có 2 loại: Quạt hướng trục vuông và quạt hướng trục tròn.
– Đây là loại quạt hướng trục vuông có kích thước đường kính cánh nhỏ được lưu lượng khí lớn làm bằng Inox hoặc nhôm hợp kim.
– Thiết kế truyền động trực tiếp sử dụng điện áp 3 pha để chạy với tốc độ cao nên tạo ra lưu lượng lớn, độ ồn thấp.
– Cánh quạt hút gió công nghiệp được thiết kế đặc biệt với số lượng lá cánh nhiều, có góc nghiêng hợp lý và được cân bằng động 2 mặt nên chạy rất êm. Quạt thân vuông dễ vận hành, lắp ráp và an toàn khi sử dụng bởi có lưới bảo vệ sau và trước. Loại có chớp che mưa tự động mở khi vận hành và đóng kín khi dừng quạt nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, chống mưa nắng và bụi.
Tính năng của quạt hút công nghiệp hasaki
Nhờ những đặc điểm cấu tạo nói trên mà sản phẩm quạt hút công nghiệp của hasaki mang những tính năng hiện đại và tiên tiến. Hiện nay, sản phẩm đang được ứng dụng và lắp đặt tại rất nhiều cơ sở khác nhau.
Các xưởng sản xuất, xí nghiệp, cao ốc, chuồng trại…đều xem quạt thông gió công nghiệp là công cụ rất quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bởi vì loại quạt này có tính năng hút không khí nóng, oi bức bên trong ra ngoài tạo sự thông thoáng, cải thiện môi trường làm việc tốt hơn. Lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp, đặc biệt là tiết kiệm được điện năng. Nhờ vậy, mà đội ngũ công nhân có tinh thần làm việc sảng khoái đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.
Nó có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau để làm trong sạch bầu không khí và giúp không gian làm việc thoáng đãng hơn. Hơn nữa, nó còn đảm nhiệm chức năng là mát một cách hoàn toàn hiệu quả. Chính vì vậy, nó được hầu hết các nhà xưởng của các ngành công nghiệp nặng, nhẹ… chuộng sử dụng.
Quạt hút gió công nghiệp HASAKI
Giá thành của quạt hút công nghiệp hasaki
Giá thành của loại quạt hút này khá hợp lí, phải chăng và phù hợp với điều kiện tài chính của những đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, tùy theo phân khúc giá thành, sẽ có những dòng quạt thông gió riêng biệt, giúp chúng ta có thể linh hoạt và dễ dàng lựa chọn cho phù hợp.
So với chi phí bỏ ra, hiệu quả đầu tư từ loại quạt này đem lại lớn hơn hẳn. Khi lắp đặt loại quạt hút gió công nghiệp, chúng ta không chỉ đảm bảo sự trong lành, sạch sẽ cho môi trường làm việc, mà còn có thể tiết kiệm điện năng đáng kể. Như vậy, hiệu quả đầu tư mà các doanh nghiệp nhận được khi lựa chọn lắp đặt thiết bị này là rất lớn.
Mẫu quạt hút công nghiệp HASAKI thông dụng
Cơ sở cung cấp quạt hút công nghiệp hasaki
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay, rất nhiều cơ sở cung cấp quạt công nghiệp hasaki đã được mở ra. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng và giá thành của sản phẩm một cách tốt nhất.
Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá rẻ tại địa chỉ cung cấp uy tín, chúng tôi xin gợi ý https://quathasaki.com/ – địa chỉ chuyên phân phối các dòng quạt công nghiệp chất lượng cao. Khách hàng có thể truy cập website nói trên để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm
Quạt hút công nghiệp HASAKI với kích thước nhỏ gọn
Cùng với sự phát triển của các nhà máy, phân xưởng hiện nay, quạt hút công nghiệp ngày càng được lắp đặt và ứng dụng rộng rãi, phổ biến hơn cả, nhằm phục vụ nhu cầu của con người và mang đến điều kiện môi trường làm việc tốt nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua quạt hút công nghiệp hasaki, vui lòng truy cập website https://quathasaki.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.