Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

// //

Giải pháp chống nóng hiệu quả nhất cho trang trại gà

Quạt công nghiệp nói chung và quạt thông gió công nghiệp nói riêng là thiết bị không thể thiếu trong các trang trại chăn nuôi xây dụng theo quy mô lớn, hiện đại ngày nay. Quạt góp phần giúp giữ môi trường luôn được thoáng mát, vật nuôi sinh trưởng và phát triển bình thường.

Hiện nay, thực tế mô hình chăn nuôi gà công nghiệp được thiết kế rộng lớn mang tính tập trung theo kiểu trang trại ngày càng ứng dụng phổ biến. Cùng với đó, trái đất biến đổi, thời tiết nóng lên vì thế để mô hình trên mang lại hiệu quả tốt nhất thì yêu cầu về mặt kỹ thuật là rất cao, và hệ thống thông gió làm mát là yếu tố không thể thiếu.


Bên cạnh đó, tất cả những người chủ chăn nuôi đều hiểu rằng, bất cứ trang trại nào cũng cần sự thông thoáng, nếu như điều đó không đủ, không đạt được tiêu chuẩn làm mát thì toàn bộ gà đều sẽ rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm. Oi bức, hiếm khí sẽ làm cho vật nuôi dễ rơi vào trạng thái kháng thể bệnh yếu, kém phát triển, chất lượng vật nuôi giảm sút và dẫn đến giảm số lượng hoặc thậm chí mất trắng cả đàn gà.

Để đáp ứng tiêu chí trên, quạt thông gió vuông công nghiệp sẽ là giải pháp được lựa chọn hàng đầu bởi những ưu việt của thiết bị phù hợp với tính chất khu trang trại chăn nuôi.

Quat thong gio cong nghiep được thiết kế dạng hình vuông, với các kích thước đường kính cánh khác nhau 400 – 1380mm, tùy vào nhu cầu quy mô làm mát để chọn được thiết bị phù hợp nhất. Ứng mô hình thông gió trang trại gà hiện nay, chúng ta có thể sử dụng quạt thông giótrực tiếp hoặc gián tiếp để lắp đặt.

Đây vốn được xem là sản phẩm mới và cao cấp nhất dành cho trang trại với thiết kế hiện đại cùng nguyên vật liệu lắp ráp cao cấp, chắc chắn. Với ưu điểm chính của dòng thiết bị này: Chuyển động dựa trên mô tơ truyền động trực tiếp hoặc gián tiếp, có độ bền cao, trong khoảng thời gian dài sử dụng không phải lo lắng đến việc bảo trì bảo dưỡng. Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa nhất. Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đổi trả hàng trong vòng 1 tuần.

Quạt giúp trang trại được khô thoáng, mát mẻ trong những ngày nhiệt độ tăng cao, oi bức hoặc những ngày ẩm ướt. Mang lại một không gian mát mẻ, sạch sẽ tạo điều kiện cho đàn gia súc hay ăn chóng lớn đạt năng suất cao hơn.


Ngoài ra, trên khía cạnh thông gió làm mát trang trại gà những ngày nắng nóng bằng hệ thống quạt thông gió thìcòn có thể thay thế chúng bằng giàn sương tạo ẩm cũng mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Hệ thống lắp đặt trên mái chuồng, trước hiên trang trại nhằm giảm nhiệt độ nhanh chóng.

Để đàn gà luôn sinh trưởng thuận lợi và ngày càng phát triển, hạn chế tối đa các mầm bạnh tác động đảm bảo đạt được mục tiêu đặt ra trong mùa hè, nắng nóng gay gắt như thế. Chúng tôi sẽ là đơn vị cung cấp tất cả các quạt công nghiệp trang trại với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống quạt hợp lý nhất, giá thành thì hợp lý..